ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เรไรรายวัน ทุกครั้งที่มาเที่ยวต้องมี"วัด"อยู่ในโปรแกรมเสมอ


เรไรรายวัน ทุกครั้งที่มาเที่ยวต้องมี"วัด"อยู่ในโปรแกรมเสมอ




เรไรรายวัน วันศุกร์ที่ ๒๘ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๐

ทุกครั้งที่มาเที่ยว ไม่ว่าเป็นจังหวัดไหน ต้องมี"วัด"อยู่ในโปรแกรมเสมอ วันนี้มาพิจิตร ฉันได้ไปไหว้พระมาแล้ว ๒ ที่ คือ "หลวงพ่อเงิน" และ "หลวงพ่อเพชร"  ฉันท่องนะโม ๓ จบ แล้วขอพรให้ทุกคนในบ้าน ฉันค่อยๆ ปิดทองที่พระพุทธรูป ฉันปิดเริ่มจากที่เท้า เพื่อขอให้เท้าคุณยายที่เพิ่งผ่าตัดเดินได้คล่องขึ้น และติดที่หลังเพื่อให้พ่อไม่ปวดหลัง ฉันติดที่หน้าผากให้เวลาน้องแฝดล้มแล้วหัวไม่โน แม่บอก ก่อนกลับฉันจะได้ไปไหว้ "หลวงพ่อทอง" ด้วย

hashtag: #ไทยเที่ยวไทย #พิจิตร #ไหว้พระ#หลวงพ่อเงิน #หลวงพ่อเพชร #หลวงพ่อทอง#ท่องนะโม3จบ #ปิดทอง #พระพุทธรูป
#เรไรรายวัน 28 กรกฎาคม 2560

ไม่มีความคิดเห็น